Bốn tập đầu ‘Trò chơi vương quyền’ mùa 5 bị lọt lên mạng

Khán giả đã có thể theo dõi bốn tập đầu của mùa 5 “Game of Thrones”, trong khi mới chỉ có tập một chính thức lên sóng HBO trong sáng 13/4 theo giờ Việt Nam.

Loạt phim truyền hình ăn khách nhất trong lịch sử HBO tái ngộ khán giả từ ngày 13/4 với tập đầu tiên của mùa 5. Tuy nhiên, những khán giả thiếu kiên nhẫn đã có thể theo dõi bốn tập của Game of Thrones mùa mới qua mạng Internet.

Trong ngày 11/4, tức trước giờ lên sóng chính thức, bốn tập đầu của Game of Thrones mùa 5 bị lọt lên mạng và xuất hiện trên nhiều trang chia sẻ file bất hợp pháp. Theo tính toán ban đầu, đã có khoảng hơn 1 triệu lượt tải các tập phim mới.
Trong thông cáo báo chí chính thức, kênh HBO cho biết họ đang điều tra sự việc và muốn biết phim bị lọt ra từ đâu. Các file phim xuất hiện trên Internet lúc này có định dạng SD, tức nhiều khả năng đến từ đĩa DVD được HBO gửi cho báo chí xem trước.

Trên thực tế, Game of Thrones là tựa phim được tải lậu nhiều nhất trong những năm gần đây. Bản thân kênh HBO từng tỏ ra tự hào về điều này và cho rằng đó là minh chứng rõ ràng nhất cho sự cuốn hút của loạt phim.

Hiện chưa rõ sự việc để lọt phim lên mạng gây ảnh hưởng ra sao tới lượt xem tập phim ra mắt của mùa 5 Game of Thrones.
Share on Google Plus

About Phạm Bão

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment