Tóc Tiên đi Hàn Quốc gặp dàn sao ‘Avengers’

Nữ ca sĩ có mặt ở thủ đô Seoul ngày 17/4 để gặp gỡ các tài tử Robert Downey Jr, Chris Evans, Mark Ruffalo và đạo diễn Joss Whedon trong lễ ra mắt bom tấn “Avengers: Age of Ultron” tại đây.
Bom tấn Avengers: Age of Ultron có buổi ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 17/4 với sự góp mặt của ba tài tử – Robert Downey Jr, Chris Evans, Mark Ruffalo – cùng nữ diễn viên gốc Hàn, Claudia Kim, và đạo diễn Joss Whedon. Ca sĩ Tóc Tiên là một trong những gương mặt đại diện cho người hâm mộ Việt Nam góp mặt ở sự kiện này.
Tóc Tiên khoe thân hình gợi cảm khi hóa thân thành Black Widow - nhân vật gắn liền với Scarlett Johansson.
Tóc Tiên khoe thân hình gợi cảm khi hóa thân thành Black Widow – nhân vật gắn liền với Scarlett Johansson.
Tóc Tiên sẽ tham gia phỏng vấn dàn sao tên tuổi và đạo diễn của phim. Cô cũng đã cùng cộng đồng fan của Avengers tại Việt Nam chuẩn bị những món quà đặc sắc để tặng cho các ngôi sao Hollywood.
Là một fan cuồng nhiệt của loạt phim này, Tóc Tiên đặc biệt ấn tượng với nhân vật Black Widow của Scarlett Johansson. Trước khi lên đường, nữ ca sĩ đã chụp một bộ ảnh lấy cảm hứng từ Góa Phụ Đen. Tóc Tiên chia sẻ: “Tôi vốn rất hâm mộ Scarlett Johansson. Cô ấy có thân hình gợi cảm và những khả năng vô cùng đặc biệt. Nhân vật Black Widow của Scarlett lại còn là nhân vật nữ duy nhất trong dàn siêu anh hùng”.
Tóc Tiên sẽ được gặp gỡ Chris Evans (Captain America), Mark Ruffalo (Hulk) và Robert Downey Jr (Iron Man) trong sự kiện ra mắt bom tấn "Avengers: Age of Ultron" tại Hàn Quốc ngày 17/4.
Tóc Tiên sẽ được gặp gỡ Chris Evans (Captain America), Mark Ruffalo (Hulk) và Robert Downey Jr (Iron Man) trong sự kiện ra mắt bom tấn “Avengers: Age of Ultron” tại Hàn Quốc ngày 17/4.
Sau Mai Phương Thúy, Ngô Thanh Vân, Hoàng My… Tóc Tiên là người đẹp Việt Nam tiếp theo xuất hiện tại những sự kiện ra mắt bom tấn Hollywood và gặp gỡ với dàn diễn viên có hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Sống ở Mỹ 6 năm, Tóc Tiên tự tin với khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và sẽ thay fan Việt gửi gắm tình cảm cũng như những tâm sự của người hâm mộ tới các ngôi sao Hollywood.
"Avengers: Age of Ultron" là một trong những bom tấn được chờ đợi nhất mùa phim hè 2015.
“Avengers: Age of Ultron” là một trong những bom tấn được chờ đợi nhất mùa phim hè 2015.
Hàn Quốc là một trong những bối cảnh của Avengers: Age of Ultron. Đạo diễn Joss Whedon tiết lộ xứ sở kim chi sẽ xuất hiện trên màn ảnh tổng cộng 15 phút. Sau Fast & Furious 7, đây là bom tấn thứ hai của mùa phim hè năm nay và được dự đoán càn quét các rạp chiếu trên khắp thế giới trong tháng 5. Tập một, The Avengers, ra mắt năm 2012 đã thu về hơn 1,5 tỷ USD toàn cầu và trở thành tác phẩm đứng thứ ba trong danh sách các phim ăn khách nhất mọi thời đại.
Avengers: Age of Ultron dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 24/4 – sớm hơn khu vực Bắc Mỹ một tuần – với các phiên bản 2D, 3D, IMAX 3D.
Share on Google Plus

About Phạm Bão

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment