Bộ phim bom tấn “Công viên Kỷ Jura - Jurassic World 2015” đạt doanh thu kỷ lục phòng vé

Phim bom tấn Công viên Kỷ Jura là một chiến thắng lớn cho Universal Pictures với số vốn đầu tư 150 triệu USD,  chứng minh rằng sức nóng của khủng long không hề kém cạnh các siêu anh hùng . Ngay khi ra mắt tại Bắc Mỹ đạt doanh thu kỷ lục 204,6 triệu USD và 511,8 triệu USD doanh thu toàn cầu, đánh bại kỷ lục ra mắt 191,3 triệu USD của Avergers 2 và thua kém Avengers 1 với doanh thu 207,4 triệu USD .
cong-vien-ky-jura-2015
Xem phim Công viên Kỷ Jura online
Ngoài ra trong năm 2015 Universal đã cho ra mắt hàng loạt phim bom tấn như Furious 7 – Quá nhanh quá nguy hiểm 2015, Năm mươi sắc thái và Pitch Perfect 2.
xem-phim-the-gioi-khung-long-2015
Bộ phim bom tấn Công Viên Kỷ Jura phần 4
Trong phim Công viên Kỷ Jura - Jurassic World 2015 nhờ các kỹ xảo và công nghệ hiện đại, loài khủng long từng tuyệt chủng cách đây 65 triệu năm xuất hiện một cách chân thực, sống động trong từng thước phim. Colin Trevorrow – đạo diễn bộ phim “Jurassic World 2015” cho rằng phim thực sự có linh hồn, trong khi Jack Horner thì đánh giá phim Jurassic World 2015 đã tái hiện được mong ước tạo ra “một công viên khủng long thật sự”.
jurassic-world-2015
Nam diễn viên chính Chris Pratt 

Nam diễn viên chính Chris Pratt trong phim “The Guardian of the Galaxy – Vệ binh dải ngân hà “ đã đến gần công chúng hơn nhờ bộ phim Cong vien ky Jura phan 4.
Truy cập ngay Starmovies.mobi để xem phim  Jurassic World 2015 online full HD, chất lượng cao.
Starmovies.mobi là trang xem phim online chất lượng cao, xem phim miễn phí, không giật không quảng cáo.
Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment