Châu Tinh Trì – Vua Hài Kịch của điện ảnh Trung Quốc


Trong suốt 30 năm làm phim, Châu Tinh Trì đã có vị trí quan trọng trong làng  phim ảnh Hoa ngữ. Nhắc đến phim hài hước Trung Quốc không thể không nghĩ đến phim hài châu tinh trì. Với những bộ phim hài nhảm anh được phong là "Vua hài" hay thủy tổ của dòng phim hài.
Trường học Uy Long: "Thật là không có chút tiền đồ nào".
Khởi đầu sự nghiệp  vào đầu thập niên 1980, Châu Tinh Trì với đam mê điện ảnh đã rủ bạn thân Lương Triều Vỹ tham gia lớp diễn xuất của TVB. Châu Tinh Trì đã vẽ ra những viễn cảnh hào nhoáng để lôi kéo Lương Triều Vỹ. Tuy nhiên, khi đi thi Lương Triều Vỹ đỗ còn Châu Tinh Trì không. Không nản trí, anh tiếp tục theo đuổi và được nhận, từ đó Châu Tinh Trì bắt đầu đóng vai quần chúng.
Không lâu sau Lương Triều Vỹ là ngôi sao được săn đón và được yêu thích ở thời điểm, Châu Tinh Trì vẫn đang đóng vai phụ...
Những tạo hình không giống ai
Đến năm 1988, Châu Tinh Trì được sự biết đến nhờ nhân vật chàng trai giang hồ trong bộ phim Phán xét cuối cùng (Final Justice). Anh đã đạt "Nam diễn viên phụ xuất sắc".
Sự nghiệp của anh bắt đầu được mọi người biết đến kể từ năm 1990, anh bắt đầu đánh dấu tên tuổi bằng hàng loạt bộ phim hài như phim Đỗ Thánh đã gặt hát thành công vang dội tại Hong Kong.
Tiếp đến là năm 1991 Châu Tinh Trì vào vai thám tử ngầm trong phim Trường học Uy Long, bộ phim đã phá kỷ lục doanh thu phòng vé. Thành công vang dội, Châu Tinh Trì đã khẳng định được tên tuổi, xếp ngang hàng với các ngôi sao Thành Long, Châu Nhuận Phát. Trở thành diễn viên điện ảnh có sức hút phòng vé nhất tại Hong Kong.
Châu Tinh Trì trong phim Tuyệt Đỉnh Kungfu
Năm 1992, Châu Tinh Trì thủ vai chính ở bảy bộ phim, trong đó 5 phim chiếm giữ các vị trí đầu trong bảng xếp hạng phim ăn khách nhất năm. Đây được gọi là “năm của Châu Tinh Trì”.
Những bộ phim nổi tiếng của Châu Tinh Trì phải kể đến bộ phim Đường Bá Hổ - Điểm Thu Hương, bộ phim được lồng ghép những trăn trở về lý tưởng, tình người. Tiếp đến thành tựu của Châu Tinh Trì nối dài với Thực Thần, Đội Bóng Thiếu Lâm, Vua hài, Tây Du Ký, Tuyệt đỉnh Kungfu.
Starmovies.mobi  tuyển tập đầy đủ tuyen tap phim chau tinh tri xem phim hd, miễn phí, không bị làm phiền bởi quảng cáo.
Linh xem phim chau tinh tri moi nhat !
Chúc các bạn xem phim vui vẻ...

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment