Phim lẻ hành động “Mad Max: Fury Road – Max điên cuồng : con đường nguy hiểm”

Mad Max: Fury Road của đạo diễn George Miller  vừa ra mắt tháng 5 ngay lập tức đốn đổ trái tim người xem. Phim lẻ  Max điên cuồng được xây dựng với cốt truyện của bộ ba phim cùng tên vào cuối năm 1970 và đầu 1980. Max điên cuồng: con đường nguy hiểm là phần thứ 4 của câu chuyện, kể về Max đơn độc mang theo những ám ảnh về cái chết của gia đình và của những con người khác. Max bị kẻ thống lĩnh binh đoàn Warlord – Joe bất tử bắt giữ. Trong cuộc tẩu thoát Max gặp nữ chiến binh Furiosa đang tìm cách thoát khỏi Joe, từ đối đầu đã song hành cùng nhau cho một cuộc chiến sinh tử
Tom Hardy cùng nữ vai chính Charlize
Phim  Mad Max: Fury Road 2015 với thời lượng 120 phút cũng đủ đưa người xem vào cuộc phiêu lưu điên cuồng của Max, với hình ảnh chân thực, âm thanh sống động, được trau chuốt kỹ lưỡng. Bộ phim hành động Max điên dường như đã làm cho khán giả điên cùng.
5 cô vợ của Joe - hay còn được Joe bất tử gọi là "Máy đẻ"
Xuyên suốt bộ phim Max điên cuồng: con đường nguy hiểm là màu sa mạc, cằn cỗi. Làm chúng ta cảm nhận được sự khắc nghiệt làm nên bản năng của những con người, những chiến binh điên cuồng, quái gở gớm giếc. Làm nổi bật 5 cô vợ của Joe khi xuất hiện hết sức mền mại, yếu đuối cùng hy vọng thoát khỏi bàn tay của Joe quỷ dữ.
Joe Bất tử với tạo hình kì quái
Với dàn diễn viên gạo cội Hollywood, Nam chính trong phim Max do Tom Hardy thủ vai, cùng nữ vai chính Furiosa của Charlize đã làm khán giả ấn tượng, trinh phục bằng những pha hành động gay cấn, cũng như những diễn biến nội tâm.
Bộ phim Mad Max: Fury Road hầu hết thời gian là hành động chiến đấu nhưng không tao cảm giác mệt mỏi mà vẫn truyền tải được thông điệp đến khán giả. “Vùng xanh” được Furiosa - Charlize nhắc đến chính là “nhà”, là nơi của nguồn cội và tình yêu. Phim lẻ Mad Max: Fury Road cực xứng đáng với tên gọi bom tấn của phim hành động.
Link xem phim hd online Mad Max : Fury Road tại đây!
Starmovies.mobi chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment