As Tears Go By - Vượng Giác Tạp Môn - Phim Hành Động hay nhất thập niên 80

As Tears Go By xoay quanh một đàn anh nổi tiếng liều lĩnh trong giới xã hội đen (Lưu Đức Hoa thủ vai), tuy nhiên anh có điểm yếu luôn muốn bao bọc bảo vệ cho đàn em thân tín là Dăng (Trương Học Hữu), một tay côn đồ luôn thiếu suy nghĩ trong hành động và lời nói.Phim hành động cực hay của thập liên 80
As-Tears-Go-By-vuong-giac-tap-mon
Trong một lần tới Cửu Long khám bệnh, em họ là Nga (Trương Mạn Ngọc) tới ở nhờ nhà Hoa. Họ nhanh chóng phải lòng nhau và điều tất nhiên là Nga không muốn Hoa phải sống một cuộc đời đầy rắc rối như thế nữa. Tuy nhiên, ngay lúc Hoa muốn từ bỏ cuộc sống giang hồ để ở bên Nga, đàn em của anh lại bị bắt giữ. 
As-Tears-Go-By-vuong-giac-tap-mon
As Tears Go By  là câu truyện nói về tình nghĩa anh em của những người sống trong giang hồ trọng tín trọng nghĩa, có thể làm tất cả mọi chuyện vì tình nghĩa anh em . Kết thúc không có hậu của bộ phim là 2 anh em đều bị trúng đạn của cảnh sát .
As-Tears-Go-By-vuong-giac-tap-mon
Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng thời đó Vượng Giác Tạp Môn đã làm khuynh đảo các rạp khi được công chiếu với doanh thủ khổng lồ đây cũng là 1 trong những bộ phim đã làm lên tên tuổi của Lưu Đức Hoa , Trương Mạn Ngọc , Trương Học Hữu

Bộ phim hành động tâm lý Vượng Giác Tạp Môn (1988) của điện ảnh Hồng Kong, được trình chiếu online HD liên tục trên Starmovies.mobi. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! và có những giây phút xả sttress tuyệt vời nhé .

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment