Cảnh nóng trên lưng ngựa của Phạm Băng Băng - Lê Minh bị cắt

Đoạn phim gây ồn ào những ngày qua bị lược bớt khi ra rạp, thay vào đó là cảnh hai nhân vật chính nghỉ ngơi trên thảo nguyên.

Trong Phim Người phụ nữ Vương Triều : Dương Quý Phi (hay gọi tắt Dương Quý Phi) đã bắt đầu công chiếu ở rạp tại Trung Quốc từ ngày 30/7/2015. Theo Mtime trang tin tức lớn tại Trung Quốc, thì cách cảnh ân ái trên lưng ngựa của Dương Ngọc Hoàn và Đường Minh Hoàng sẽ bị lược bỏ và không bao giờ được xuất hiện trong bản phim chiếu ngoài rạp.
duong-quy-phi-canh-nong-cua-pham-bang-bang-bi-cat
Phạm Băng Băng - Lê Minh trong "Dương Quý Phi"

Ngoài ra một số nguồn tin khác lại cho hay rằng đoạn phim nhạy cảm (18+) đã bị cơ quan chức năng quản lý yêu cầu phải cắt bỏ trước khi công chiều ra các rạp, với lý do gây ảnh hưởng không lành mạnh đến nhân vật lịch sử. Tuy nhiên đại diện hợp pháp của nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu Cbiz Phạm Băng Băng hoàn toàn phủ nhận điều này. 

Tuy nhiên đại diện nhà sản xuất phim đã thừa nhận một số cảnh nóng trên đã bị lược bỏ , thay vào đó là cảnh hai nhân vật chính nghỉ ngơi nô đùa trên thảo nguyên. Xem phim cổ trang hay chất  lượng hoàn hảo tại http://starmovies.mobi/ .

Trong khi đó, nhiều khán giả cho rằng đoàn phim cố tình hé lộ "cảnh nóng" nhằm thu hút sự dư luận cũng như sự chú ý để tạo ấn tượng và quảng bá phim. "Rõ ràng đoàn phim biết cảnh đó bị cắt nhưng vẫn tung ra để quảng bá", một khán giả cho hay . Xem phim online - Dương Quý Phi ngay tại starmovies.mobi để trải nghiệm cảm giác xả stress tuyệt với nào
duong-quy-phi-canh-nong-cua-pham-bang-bang-bi-cat
Băng Băng và Ngô Tôn trong buổi quảng bá phim mới đây.

Phim Dương Quý Phi bộ phim lẻ đang gây ồn ào vào thời gian này vì rò rỉ những  hình ảnh nhạy cảm giữa Băng Băng - Lê Minh. Tuy nhiên người đẹp họ Phạm cho biết cô và đồng nghiệp - Thiên vương Hong Kong rất vất vả khổ sở khi đóng cảnh quay ân ái này. Trước khi diễn, đạo diễn đã phải yêu cầu cả hai xem phim tương tự do châu Âu sản xuất để lấy kinh nghiệm
Những ngày gần đây, Phạm Băng Băng và Ngô Tôn (vai Lý Mạo) tới nhiều thành phố của Trung Quốc để quảng bá phim. Trong khi đó, Lê Minh ít xuất hiện đồng thời hạn chế trả lời phỏng vấn. Ngôi sao Hong Kong cũng chưa từng phản hồi về cảnh nóng với Phạm Băng Băng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment