Hậu trường Tom Cruise đóng pha mạo hiểm trong Mission: Impossible - Rogue Nation

Tài tử trằn trọc không ngủ được trong đêm trước khi thực hiện cảnh quay. Treo người trên máy bay là thách thức mới của Tom Cruise trong loạt phim gắn liền tên tuổi anh.

Trong phim Mission: Impossible - Rogue Nation, Tom Cruise tự mình thực hiện cảnh bám bên ngoài chiếc máy bay đang ở độ cao 1.500 mét. Đó là trường đoạn mở màn phim, Ethan Hunt (Tom Cruise nhập vai) cùng các đồng đội có nhiệm vụ ngăn chặn một thùng hàng được đưa lên máy bay quân sự của Albania. Khi tình hình nằm ngoài tầm kiểm soát, Ethan quyết định liều lĩnh, nhảy thẳng lên chiếc máy bay đang cất cánh để cướp lại thùng hàng.
Mission-Impossible-Rogue-Nation-Tom-Cruise
Wade Eastwood - người phụ trách điều phối các cảnh mạo hiểm trong phim hành động này đã chia sẻ không ai muốn treo một ngôi sao trị giá nhiều triệu USD bên ngoài máy bay rồi lượn lờ trên không. “Nhưng Tom lại muốn tự mình làm điều đó”, Wade Eastwood kể và cho biết thêm, lúc quay phim, Tom Cruise được bảo vệ nhờ hệ thống dây treo. Dụng cụ này sau đó sẽ được máy tính xóa bỏ trong quá trình dàn dựng phim.

Trong đoạn phim hậu trường của Rogue Nation vừa tiết lộ, ngôi sao 53 tuổi cho biết, một đêm trước khi quay cảnh này, anh không sao ngủ được và thức cho tới sáng. Dù vậy, khi tới phim trường anh vẫn tỏ ra rất phong độ trước mắt các cộng sự. Tài tử mất tám lần ghi hình để có được những đúp quay ưng ý nhất cho cảnh hành động đu máy bay.  
Rogue Nation là phim lẻ mới nhất trong loạt bom tấn gắn liền với tên tuổi Tom Cruise. Qua mỗi tập phim, nam diễn viên đều tự thách thức bản thân trong những pha mạo hiểm. Trong phần hai, anh từng tự leo lên những vách núi hiểm trở nhất Bắc Mỹ. Trong phần bốn, tài tử tự chạy trên bề mặt tòa nhà cao nhất thế giới - Burj Khalifa - ở Dubai. Phần này là cảnh đu người  trên chiếc máy bay quân sự ở độ cao 1.500 m.
Mission-Impossible-Rogue-Nation-Tom-Cruise
Mission: Impossible - Rogue Nation do đạo diễn Christopher McQuarrie thực hiện, có cốt truyện bắt đầu khi lực lượng IMF của Ethan Hunt phải đối mặt nguy cơ giải thể. Cùng lúc đó, Ethan Hunt muốn điều tra về Syndicate, một tổ chức bí ẩn nằm ngoài tầm với của các cơ quan tình báo quốc tế suốt nhiều năm trời.

Phim dự kiến khởi chiếu ở các rạp Bắc Mỹ và đến với khán giả Việt Nam cuối tháng này  ngày 31/7/2015.Starmovies.mobi sẽ cập nhật sớm nhất trên site chính . Xem phim online nhanh nhất tốc độ ổn tuyệt vời miễn chê

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment