Hugh Jackman bị vợ cấm đóng phim với Angelina Jolie

Vợ chồng Người Sói : Hugh Jackman vừa xuất hiện trong chương trình The Today Show mới đây của kênh truyền hình Nine Network,cặp vợ chồng được bình chọn và mệnh danh : "Cặp đôi vàng của điện ảnh Australia".

Nữ diễn viên Deborra-Lee Furness khẳng định: "Tôi đã thỏa thuận với đại diện của Hugh Jackman rằng anh ấy sẽ không làm việc chung với Angelina Jolie. Cô nói : Tôi không hề quan tâm anh ấy diễn chung với ai trừ cô ấy (Angelina Jolie). Tuy nhiên cô lại chia sẻ riêng "tôi chắc chắn Angelina Jolie là người rất tốt bụng và tôi cũng rất thích mọi hoạt động của cô ấy, từ làm đạo diễn và làm từ thiện và diễn xuất trên màn ảnh ".
 Bật mí lý do vợ "Người Sói" cấm chồng đóng phim với minh tinh từng giành Oscar là bởi Angelina Jolia quá quyến rũ. Cô không hề muốn nhìn thấy bất kỳ cảnh hôn hay nóng bỏng nào giữa chồng và vợ Brad Pitt. Đó là điều cô lo ngại

Trong khi đó, Người sói Hugh Jackman lại chia sẻ : "Deborra và tôi đã có một nguyên tắc bất di bất dịch là xa nhau quá 2 tuần. Từ hồi gặp mặt trên phim trường của thập niên 1990, chúng tôi luôn luôn làm như vậy. Cô ấy sẽ tới thăm tôi khi tôi đi diễn nhiều ngày ". Người Sói cho độc giả biết: họ yêu nhau ngay từ ánh nhìn đầu tiên vào lần đầu gặp gỡ tại phim trường. Hugh Jackman được vợ nhận định là người cực kì hài hước và dí dỏm ở ngoài đời chứ ko lạnh lùng như trong những bộ phim mà anh đóng.
Deborra-Lee Furness - Hugh Jackman
Lần diễn chung gần đây nhất với một sao nữ của Hugh Jackman là cùng Jennifer Lawrence trong phim X-Men: Day of Future Past (2014). Tác phẩm mang lại doanh thu 750 triệu USD , giúp tài tử 46 tuổi khẳng định vị thế anh vẫn là cái tên ăn khách sau 15 năm gắn bó với vai diễn Người Sói Wolverine. Cùng xem phim và có những giây phút thoải mái cùng Hugh Jackman.

Hugh Jackman chuẩn bị tái xuất với vai diễn này lần cuối trong bộ phim Wolverine 2 ra mắt 2 năm nữa vào năm 2017, tiếp theo người sói 1 và có cốt truyện chỉ kể về Người Sói .Đây chắc hẳn sẽ là bom tấn mới đánh dấu lần thứ tám Hugh Jackman tiếp tục nhập vai thành nhân vật biểu tượng của mình : Người Sói .
Deborra-Lee Furness - Hugh Jackman
 Hugh Jackman sẽ tái xuất làm Người Sói trong seri tiếp theo phần 1 phim "Wolverine" - và bộ phim này sẽ ra mắt năm 2017.Xem phim online hay nhất ngay tại Starmovies.mobi

Mặc dù vô cùng bận rộn với các dự án phim nhưng vợ chồng nam diễn viên xứ chuột túi đều khẳng định rằng họ biết phân bổ thời gian cho gia đình và các hoạt động từ thiện . 1 lần nữa cũng xem lại những bộ phim hót của Hugh Jackman  nhé
Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment