Khuấy Đảo Hollywood xem phim Hollywood Adventures 2015 trên Starmovies

Hollywood Adventures - Khuấy Đảo Hollywood 2015 : Chuyện kể về 1 chàng nhân viên văn phòng Tiểu Minh (do Huỳnh Hiểu Minh thủ vai) là một anh chàng đẹp trai luôn chỉnh chu, thích vạch ra mọi kế hoạch bất ngờ . Tuy nhiên mọi thứ bỗng nhiên thay đổi khi Tiểu Minh nhận được cuộc gọi của người yêu nói chia tay và cô sẽ sang Hollywood học làm đạo diễn phim.
Khuay-Dao-Hollywood-2015
Bối cảnh tiếp theo của bộ phim hài Khuấy Đảo Hollywood 2015 : anh chàng chìm vào men say và bỗng nhiên có ý định phải sang Hollywood để tìm lại Nghiêm Nghiêm người yêu anh .Nghĩ là làm tỉnh dậy sau cơn say bằng mọi giá mua vé máy bay sang Hollywood tìm người yêu mình.
Khuay-Dao-Hollywood-2015
Câu chuyện Hollywood Adventures 2015 bắt đầu buồn cười khi trên máy bay anh đụng độ một anh chàng “cuồng phim” nhập tâm nhập vai vào các vai diễn và đặc biệt nói nhiều cực kì (Đồng Đại Vỹ),Đến nỗi anh phải vào WC để ngủ tỉnh dậy thì bị cảnh sát sân bay bắt . Rất may cho anh đã được cô hướng dẫn viên du lịch hết sức lanh lợi và cực kì bá đạo Vy Vy (Triệu Vy) cứu.
Khuay-Dao-Hollywood-2015
Chuyện trở lên cực kì rắc rối khi đoàn du lịch mà 2 anh chàng này đăng kí chỉ là bức rèm trá hình cho việc buôn bán trái phép bột sừng tê giác từ Trung Quốc sang Mỹ và vô tình họ dính vào các vụ đọ súng rượt đuổi nguy hiểm.Thể loại phim hài hước kèm theo phiêu lưu hành động nguy hiểm khiến khán giả cười thoải mái nhưng có những lúc hồi hộp nín thở 
Hollywood-Adventures-2015

Tuy nhiên mọi khó khăn nguy hiểm từng bước gỡ rối trước khi Tiểu Minh gặp được cô bạn gái. Mang cốt truyện khá dễ đoán khi ba con người xa lạ cùng vướng vào một hành trình bất đắc dĩ nhưng Khuấy đảo Hollywood vẫn có những yếu tố nhất định để trở thành ứng viên nổi trội ở dòng phim hài hành trình.

Bộ phim hài Hollywood Adventures 2015 đã có bản HD trên Starmovies.mobi. Còn chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay , chúc các bạn có những giây phút xem phim vui vẻ ...
Share on Google Plus

About Phạm Bão

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment