'Minions' và Trailer 'Thám tử Sherlock' 2 phim hot nhất tuần

Trong khi bom tấn về thể loại phim hoạt hình đang gây sốt khắp thế giới trên cộng đồng phim online, tập phim cực kì đặc biệt của seri phim truyền hình "Sherlock" ăn khách vừa tung ra trailer đầy bí ẩn và nhưng không kém phần giật gân .

Ngoài ra Minions : Tiểu Quái Da Vàng 2015. là bộ phim được dàn dựng riêng về những sinh vật dễ thương đã gây sốt trong hai phần phim “Despicable Me” hội tụ nhiều yếu tố vui nhộn nhằm hướng tới những khán giả nhỏ tuổi, tuy vậy những tập phim cũng khiến cho người lớn phải phì cười về sự vui nhộn đó. Phim Minions  đã được công chiếu ở rạp tuần qua và Tiểu Quái Da Vàng đã đạt được doanh thu gần 150 triệu USD một con số đáng nể.
xem-phim-online-xem-phim-hot-starmovies.mobi
Sherlock Christmas Special 2015 (Starmovies.mobi sẽ cập nhật vào vài tiếng tới). Đây là phần được viết kịch bản riêng trong loạt phim "Sherlock" về thám tử lừng danh Conan Doyle được nhà văn tạo ra. Tập phim lấy bối cảnh nước Anh thời Victoria ở cuối thế kỷ XIX có độ dài 90 phút , hứa hẹn là một phim lẻ đặc sắc và đáng xem nhất trong năm tới. Dự kiến ra mắt phim vào khoảng đầu năm 2017 . Các bạn có thể xem Sherlock: Season 3 trong lúc chờ đợi nhé
xem-phim-online-xem-phim-hot-starmovies.mobi
Xem phim online tốc độ cao không hề có quảng cáo với chất lượng phim HD ngay trên Phone mobile của bạn truy cập ngay Starmovies.mobi để đánh giá trải nghiệm trang xem phim số 1 tại Việt Nam . Khởi nguồn cho sự đam mê và cùng kết nối tới cộng đồng tôi và bạn sẽ là 1 trong số thành viên không thể thiếu của Hội Mê Phim <3

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment