The Journey of Flower-Starmovies bị kiện gây xôn xao dư luận

Liên quan vụ um sùm xung quanh việc trang xem phim online - starmovies.mobi bị gia đình em Nguyễn Thị A kiện vì làm ảnh hưởng đến việc học hành và thi cử của em 

Diễn biến sự việc khi tôi trao đổi với Mẹ em A trình tự như sau . Mẹ A kể em là học sinh có học lực giỏi luôn đạt điểm cao trong các bài kiểm tra hay các kì thi , ngoài ra em con hát hay có thể nói nhiều ngôn ngữ .Ngoài đọc và hiểu tiếng Việt ra , A có thể nói đến 7 thứ tiếng : Anh Pháp Đức Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Nhật và Trung Quốc . Tôi không khỏi ngạc nhiên và hỏi lại mẹ A với trình độ như vậy thì lý do nào làm e phân tâm trong kì thi ??
The Journey of Flower - Hoa Thiên Cốt
Câu hỏi vừa đặt ra tôi nhận thấy 1 ánh mắt đợm buồn của mẹ A , khóe mắt ướt ướt nước mắt như muốn tuôn trào. Mẹ A nói : chả là em nó rất thần tượng Hoắc Kiến Hoa mà gần đây phim bộ hót mới của Hoắc Kiến Hoa vừa đươc tung ra : The Journey of Flower - Hoa Thiên Cốt cùng với sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh (Hoa Thiên Cốt) làm còn bé không khỏi mê mẩn 
Ngoài ra khi được bạn bè giới thiệu đến trang xem phim online Starmovies.mobi con bé ngày càng ngập ngụa trong thế giới phim đó. Ngày ngày háo hức chờ từng tập của phim Hoa Thiên Cốt đấy, tôi để ý có lúc nó xem đi xem lại tua đi tua lại lúc Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh bay trên thanh kiếm rồi cứ ngồi cười 1 mình ...

Dần dà A bỏ bê việc học trước đây thời gian dành cho việc học của A là khá nhiều nhưng gần đây sự chăm chỉ ấy được tập trung cho việc xem phim và ngắm ảnh thần tượng Hoắc Kiến Hoa của A.Tôi đã nhiều lần nói chuyện nhưng A kiên quyết nói mẹ ko phải lo thi ĐH với con quá dễ dàng mà mẹ cứ yên tâm

Và rồi buổi sáng hôm qua 01/07 tôi bàng hoàng khi đi chợ về chạy vào phòng A vẫn thấy con bé đang nằm ngủ tôi hoảng hốt vì giờ này con bé đang ở phòng thi mới đúng . Tôi gào thét tên con bé trong vô vọng A ơi dậy đi thi con ơi . Nó mở 1 mắt và hình như không có gì vỗ vã trả lời Mẹ cho con ngủ lúc nữa đi hôm qua con xem 4 tập phim The Journey of Flower mới up của Starmovies mới up tận 6h mới ngủ 
The Journey of Flower - Hoa Thiên Cốt
Chân tôi bủn rủn miệng lắp bắp ko nói lên lời ngồi sụp xuống ôm mặt muốn khóc những nước mắt không thể nào tuôn với 1 suy nghĩ vì cái gì mà con bé lại trở lên như vậy . Nói đến đây mẹ A đưa tay nên gạt nước mắt và ôm mặt khóc nức nở . Tôi vội vàng đưa cho cô 1 vài tờ giấy  để lau nước mắt 

Một lát sau cô bình tĩnh và nói với tôi đây chính là lý do cô gọi cháu đến đây để tư vấn kiện Starmovies vì gây ảnh hưởng đến con bé cũng như gia đình cô . Bao nhiêu tiền ko quan trọng kể cả kiện luôn Hoắc Kiến Hoa cô cũng dư tiền . Nghe tới đây mồ hôi tôi rơi lã chã và nghĩ bụng bỏ mẹ rồi bà ấy đòi kiện cả Hoắc Kiến Hoa chắc nhà trong bộ ngoại giao hay là có vấn đề thần kinh học .
The Journey of Flower - Hoa Thiên Cốt
Tôi nhẹ nhàng nói : Cô cứ yên tâm cháu sẽ sớm tìm ra chủ sở hữu của trang Starmovies.mobi và nói chuyện với họ. Nếu cô có quan  hệ rộng thì có thể cấm họ phát hành phim luôn chứ đừng nói là riêng phim Hoa Thiên Cốt  (chém tí cho zui). Vậy mà cô ấy gật đầu lia lịa . Uhm giúp cô nhé , với tình hình này chắc cô phải cho con A đi Du học rồi về mở cty riêng thôi chứ đợi năm sau thì lâu quá .

Tôi ầm ừ nói vài câu rồi xin phép ra về . Lòng hân hoan vì đã giải tỏa được 1 gánh nặng cho ai đó nhưng điều suy nghĩ ngay lúc này là phải về xem Hoắc Kiến Hoa là thằng nào . The Journey of Flower là phim gì mà nó đi vào lòng các bạn trẻ như vậy . 1 thanh niên tâm hồn già cỗi cho hay : Đánh sập starmovies là chuyện nhỏ có loại bỏ được hội mê phim hay không mới là chuyện lớn . 
Fast-and-furious-7
Một câu chuyên có phần hư cấu cảnh báo đến giới trẻ đừng xem phim trung quốc nữa .Đừng để Triệu Lệ Dĩnh giết chết tâm hồn trong sáng của bạn . Chịu khó xem Fast and Furious 7 và tập lái xe cho tốt thôi ah.Chúc starmovies.mobi sớm thắng vụ kiện hoang đường này <3
Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment