Xem phim cú chốt 2015 - Last 2015 phim bộ hót nên xem tháng 8 2015


Cú Chốt 2015 - Phim Last là bộ phim được dựng lên dựa vào bộ truyện tranh nổi tiếng : Cú chốt  của tác giả Kang Hyung Kyu được xuất bản từ ngày 28/2/2011 đến ngày 23/1/2012 . Rất nhiều phim bộ cực hay dành cho bạn giải trí được update liên tục hàng ngày tại Starmovies.mobi
cu-chot-last-2015
Bộ phim Cú Chốt 2015 với bối cảnh câu chuyện xoay quanh nhân vật Jang Tae Ho (Yoon Kye Sang thủ vai ) là một trong những người đã từng rất thành công,bỗng nhiên trở thành người vô gia cư , thất bại trong một hoạt động chứng khoán liên quan đến một số tiền cực lớn trên sàn chứng khoán Hàn Quốc.

Kịch bản hay được đạo diễn Jo Nam Kook xuất bản thành phim 1 cách tài tình với những tình huống khiến người xem hiểu sâu hơn về các tầng lớp xã hội .Thấy rõ được cảm xúc của con người từ cao sang quyền quý chuyển sang nghèo mạt hạn . Cùng với sự tham gia góp mặt của Lee Bum Soo | Yoon Kye Sang | Seo Ye Ji | Park Ye Jin sẽ khiến các khán giả háo hức bởi những cảnh quay hành động võ thuật vô cùng đặc sắc .
xem-phim-cu-chot-last-2015
Quay lại với cốt phim Last khi trở thành người vô gia cư Jang Tae Ho phải đối đầu đấu tranh thậm trí chiến đấu với một tổ chức bí mật gồm toàn những người vô gia cư đang sống tại Seoul - Hàn Quốc. Bắt đầu lại  từ tầng lớp thấp kém bị khinh rẻ nhất, từng bước từng bước anh đã lên kế hoạch vùng lên và được thăng cấp và lãnh đạo một nhóm người chống lại ông chủ kiếm tiền bằng việc lợi dụng những người vô gia cư nghèo. 

Phim được phát sóng vào thứ 6 thứ 7 hàng tuần trên starmovies.mobi với thời lượng 60 phút 1 tập các bạn chú ý theo dõi nhé . Xem phim online nhanh nhất chất lượng tuyệt vời luôn cập nhật hàng ngày tại Starmovies
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment