Xem phim Hoa Tư Dẫn - Tuyệt Ái Chi Thành phim bộ hót 2015

Hoa Tư Dẫn - Tuyệt Ái Chi Thành 2015 phim bộ hót nhất hè 2015 của đạo diễn tài  ba Lý Đạt Siêu . Xem phim Hoa Tư Dẫn chúng ta sẽ thấy được sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như : Lâm Nguyên ;Viên Hoằng ; Trịnh Gia Dĩnh ,Quách Trân Nghê ,Tưởng Hân , Cao Hạo ...
hoa-tu-dan-tuyet-ai-chi-thanh-2015-starmovies
Bối cảnh phim Tuyệt Ái Chi Thành được chuyển thể từ tiểu thuyết vô cùng nổi tiếng "Hoa Tư Dẫn" của nhà văn Đường Thất Công Tử và tiểu thuyết này cũng đã được xuất bản và lưu hành ở Việt Nam. Câu chuyện diễn ra ở bối cảnh trong thời kì chiến tranh giao chiến loạn lạc giữa thành Vĩnh An với ba nước chư hầu lớn mạnh.
hoa-tu-dan-tuyet-ai-chi-thanh-2015-starmovies
Thể loại phim cổ trang lồng ghép hành động và võ thuật gây sốt và cuốn hút người xem .Trong cảnh tượng ngày nước mất nhà tan, công chúa Vệ Quốc của Thành Vĩnh An là Diệp Trăn đã tự gieo mình từ trên thành cao xuống,nhưng đã được Quân sư phụ cứu sống bằng bảo bối giao châu , đặc biệt trong đó phong ấn của  Hoa Tư Dẫn , có khả năng vô cùng diệu kì làm dệt mộng cảnh, chuyển số mệnh  của người khác thành số mệnh của bản thân mình. Từ đó Diệp Trăn đổi tên thành Quân Phất, ra kế hoạch và lên đường  để hành thích Trần quốc vương hầu , là lấy Hoa Tư Dẫn để thay đổi vận mệnh của chúng sinh. 
hoa-tu-dan-tuyet-ai-chi-thanh-2015-starmovies
Trong Tuyệt Ái Chi Thành thì Mộ Ngôn tên thật là Tô Dự, thân phận cao quý làm thái tử của Trần quốc nhưng lại không màng tới chiến sự chỉ thích ngao sơn thủy ,du tứ hải tìm kiếm hảo hữu để tránh xa cuộc tranh đấu đoạt vương quyền hay vinh hoa phú quý chốn cung đình . Cốt truyện phim với điểm nhấn là định mệnh để Mộ Ngôn và Quân Phất gặp gỡ kết thân nhưng thân phận trớ trêu là kẻ thù của nhau cho nên tình duyên gặp vô vàn khó khăn cản trở và phải đương đầu với sóng gió sóng gió...

Phim bộ Hoa Tư Dẫn - Tuyệt Ái Chi Thành được khởi chiếu trên starmovies.mobi vào tất cả các ngày trong tuần. Hiện tại đã update tới tập 8 các bạn hãy ủng hộ trang xem phim online số một tại Việt Nam với tốc độ và chất lượng hoàn hảo tuyệt vời không thể nào chê được . Chúc các bạn có những giây phút thư giãn, xem phim vui vẻ nhé !

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment