Hitman: Agent 47 xem phim sát thủ 47 phim hành động hay tháng 8

Hitman: Agent 47phim lẻ với cốt truyện tập trung vào một sát thủ lạnh lùng là 1 trong những sát thủ ưu tú đã nghiên cứu và được lai tạo biến đổi gen từ trong bào thai. Anh được đào tạo là 1 cỗ máy giết người vô cùng hoàn hảo và hết sức nguy hiểm . Thông tin vô cùng bí ẩn chỉ biết được sau lưng có xăm con số 47 . Anh chính là thành quả  đỉnh cao của sự lỗ lực nghiên cứu sáng tạo và là sự kết hợp nhân bản của 46 đặc vụ đi trước.
hitman-agent-47-sat-thu-47
Trong Sát Thủ 47 với nguồn sức mạnh tiềm ẩn chưa từng thấy, tốc độ siêu cấp, sức chịu đựng dẻo dai cùng sự thông minh tuyệt vời anh là bước tiến mới mà con người đang hướng tới, Với kịch bản hay sự tài tình của đạo diễn Aleksander Bach đã tạo ra 1 siêu phẩm phim không thể bỏ lỡ cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên khá hót : Zachary Quinto | Rupert Friend | Ciarán hinds đang là phim đang được săn đón vào cuối tháng 8 này

Trong Hitman agent 47 mục tiêu mới nhất của anh chàng sát thủ này là tìm các thông tin giải mã những bí mật của tổ chức cũng như của chính mình và đương đầu với1 đội quân giết người ghê tay . Hợp tác với một nhóm người, những người có thể giữ bí mật để vượt qua kẻ thù lớn mạnh, Đặc vụ 47 sẽ đối mặt với nguồn gốc bản thân và kẻ thù nguy hiểm nhất của mình.
hitman-agent-47-sat-thu-47
Là một bộ phim  hành động dựa trên cốt truyện của một trò chơi điện tử rất thành công  đã nhận được nhiều giải thưởng và rất nhiều người ưa chuộng, Hitman: Agent 47 chính là một phiên bản điện ảnh mới hoàn toàn mới và lạ nói về một 1 siêu sát thủ đầy ưu tú nhờ được di truyền lại những gen trội nhất.

Bộ phim hành động Hitman Agent 47 hiện tại đã cập nhật bản cam mới nhất  trên Starmovies và sẽ update các phiên bản SD HD sớm nhất trong thời gian tới. Chúc các bạn xem phim vui vẻ và ủng hộ Starmovies.mobi nhiều hơn nữa !
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment