Hội Nữ Sinh Kinh Dị - Scream Queens 2015 phim hót tháng 9

Scream Queens 2015 - Hội Nữ Sinh Kinh Dị là bộ phim lấy bối cảnh vào năm 1995 khi mà Hội Nữ Sinh Kappa Kappa Tau được thành lập và đã xảy một thảm kịch vô cùng khủng khiếp, và đó cũng chính là một bí ẩn bị lãng quên vẫn chưa tìm được lời giải đáp. 
scream-queens-hoi-nu-sinh
Và 20 năm sau, ngay tại ngôi trường ngay tại hội Nữ Sinh lịch sử đẫm máu tái diễn trước mắt mọi ngườikhi trong trường lại xuất hiện một tên sát nhân hàng loạt, từng người từng người bị sát hại bởi 1 tên sát nhân mặc quần áo đỏ và đeo mặt nạ quỷ và có vẻ động cơ giết người của hắn chính là để báo thù cho bí mật 15 năm trước...
scream-queens-hoi-nu-sinh
Scream Queens bộ phim kinh dị được dàn dựng bởi đạo diễn Ryan Murphy | Brad Falchuk | Ian Brennan - với đề tài học đường cùng với sự tham gia của dàn diễn viên siêu hot: mỹ nhân Emma Roberts, biểu tượng phim kinh dị Jamie Lee Curtis, Lea Michele (Glee, New Year's Eve...), Abigail Breslin (Little Miss Sunshine Movie, Zombie land...), Keke Palmer (True Jackson, VP, Masters of Sex...)... Ariana Grande và Nick Jonas sẽ góp mặt với vai phụ trong phim

Có lẽ đây chính là phim lẻ đang được mong chờ nhất trong tháng 9 này . Những cảnh quay ly kì vô cùng hấp dẫn kèm theo những cảnh quay kinh bất ngờ làm người xem không khỏi hứng thú . Xem ngay trailer của Hội nữ sinh tại starmovies.mobi . Sẽ được cập nhật nhanh nhất ngay khi phim khởi chiếu ở các rạp chúc các bạn xem phim vui vẻ !

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment