Xem phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng 2 - Kỷ Nguyên Của Ultron - Avengers: Age of Ultron 2015

Quá mệt mỏi với công việc của bản thân : một nhà sáng tạo chế tác đồng thời là một doanh nhân mang xứ mệnh cộng trách nhiệm cao cả của một siêu anh hùng, Tony đã lên ý tưởng và kế hoạch để có quyết định đột phá là tạo ra Ultron để thay mình bảo vệ sự an toàn của thế giới. Tuy nhiên ý tưởng rất tốt này đã bị thất bại, Ultron đã trở lên mất kiểm soát không thể không điều khiển được trở thành 1 cỗ máy sát thủ máy lạnh nhất chưa từng có trong kỷ nguyên loài người .
biet-doi-sieu-anh-hung-ky-nguyen-ultron
Đó chính là lúc hòa bình của thế giới đang bị đe dọa nghiêm trọng có nguy cơ bị phá hủy về thủa hoang sơ , Tuy nhiên với nhiệm vụ đặc biệt cao cả biệt đội Avengers phải trở lại và ra tay ngăn cản lại sự tàn phá của Ultron . Bộ phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng 2 : Kỷ Nguyên Ultron hay The Avengers: Age Of Ultron - 2015 thuộc thể loại Hành Động , kèm theo khoa học viễn tưởng sâu sắc với thời lương khá dài gần 3 tiếng đồng hồ đã được cập nhật HD tại Starmovies.mobi  do được đạo diễn Joss Whedon lừng danh đảm nhiệm 
biet-doi-sieu-anh-hung-ky-nguyen-ultron
Cùng với sự tham gia các diễn viên nổi tiếng Chris Hemsworth, James Spader, Robert Downey Jr, Mark Ruffalo, ., , Chris Evans ,Joss Whedon, Scarlett Johansson và Jeremy Renner những nhân vật chính trong phim đã làm lên 1 siêu phẩm  phim tuyệt vời không thế bỏ lỡ trong hè này

Quay lại khi ý tưởng  về Ultron đã thất bại,Và hòa bình thế giới đang bị đe dọa 1 cách nhanh chóng, cũng là lúc các anh hùng tập trung lại với nhau bàn bạc tìm cách tiêu diệt Ultron . Biệt đội Avengers  phần 2 này càng hấp dẫn hơn khi đặc biệt kết nạp thêm cặp song sinh Scarlet WitchQuicksilver.
biet-doi-sieu-anh-hung-ky-nguyen-ultron
Phim lẻ hành động Avengers: Age of Ultron (2015) - Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỉ Nguyên Của Ultron đã được cập nhật bản HD trên site chính Starmovies.mobi, chúc các bạn xem phim vui vẻ và ủng hộ chúng tôi nhiều hơn nữa.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment