Xem Phim Mặt Nạ - Mask 2015 những diễn biến chính tập 3

Xem Phim Mặt Nạ - Mask 2015 kể câu chuyện đầy bí ẩn, âm mưu và trả thù của 4 nhân vật những người sống mà luôn phải dùng mặt nạ che giấu bản chất thật của mình, đặc biệt tập trung vào một người phụ nữ che giấu quá khứ của mình, vào làm dâu trong một gia đình tài phiệt và người đàn ông yêu cô ấy vô điều kiện.

Phim Mặt Nạ - Mask 2015 là tác phẩm của biên kịch drama “Secret” Shin Ho Chul, phim có sự góp mặt của cặp đôi diễn viên chính Joo Ji Hoon và Soo Ae. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Mask 2015 – Mặt nạ tập 3 full phát sóng lúc 21h55 ngày 3/6 trên kênh SBS. Dù chỉ mới phát sóng 2 tập đầu tiên nhưng bộ phim đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Với nội dung hấp dẫn kèm theo sự thể hiện của dàn diễn viên vô cùng chuyên nghiệp, Mặt nạ 2015 đã vượt ratting của rất nhiều bộ phim trước đó và chiếm được cảm tình của khán giả.

Mặt nạ tập 3: hôn nhân sắp đặt

Eun Ha là một cô gái ngạo mạn sống cuộc sống vinh hoa, phú quý xuất thân từ một gia đình quyền lực, có bố đang tranh cử chức tổng thống. Cô nảy sinh tình cảm với anh chàng đã kết hôn với con gái một tập đoàn lớn. Chính vì điều này khiến cho cô nàng rất đau khổ. Và còn éo le hơn nữa khi gia đình cô ép gả cô cho con trai tập đoàn đó vì vấn đề chính trị và kinh doanh. Dù vậy, cô cũng không dám từ chối mà ngoan ngoãn nghe lời.
mat-na-mask-2015
Eun Ha đã có những cuộc gặp gỡ với Choi Min Woo nhưng lại không có hứng thú với anh. Cô cũng nói tất cả việc làm này chỉ vì gia đình sắp đặt chứ không hề có tình cảm. Họ sẽ sớm kết hôn với nhau nhưng lại không hề có chút tình ý. Trong khi cô nàng đến nhà Min Woo dùng bữa lại xảy ra cuộc đụng độ với vợ chồng người yêu. Sau một vài sự cố, cô nàng đã phải nhập viện vì ngã xuống nước và tình trạng không được tốt cho lắm. Eun Ha sẽ hôn mê trong khoảng thời gian dài chưa biết chính xác và điều đó sẽ gây ra rất nhiều rắc rối.

Ji Sook là cô gái song trùng với Eun Ha. Họ giống nhau như chị em sinh đôi khiến ai nẫy nhìn thấy cũng phải ngỡ ngàng. Khi Eun Ha xảy ra chuyện, người sẽ nghĩ đến đầu tiên để xoa dịu mọi chuyện chính là Ji Sook. Gia đình cô đang rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn khi bị những bọn cho vay nợ lãi săn đón từng ngày. Dựa vào điểm yếu đó, cô đã vô tình rơi vào kế hoạch ân oán của những kẻ nhà giàu.
2015-mat-na-mask
Khi nghe lời đề nghị giả danh Eun Ha, cô nàng đã không do dự mà từ chối ngay lập tức. Dù cho những lời cám dỗ: sẽ sống thế giới thượng lưu, có rất nhiều tiền để tiêu xài mà không hề lo nghĩ, Ji Sook vẫn không ngần ngại mà từ chối. Lấy lại số tiền của mình, Ji Sook đến chỗ những tên lưu manh và đưa tiền cho chúng. Tại đây, cô đã chứng kiến cảnh tượng đánh đập, hành hạ những con nợ. Một cái chết đã diễn ra trước mặt cô và cô sẽ không thể thoát tội nếu biết được sự thật này mà oan toàn ra khỏi chỗ này.

Họ đưa cô đi cùng trên chiếc xe để thủ tiêu xác chết nhưng cô nàng đã nhanh chóng lật ngược tình thế bằng cách thả chúng lại và lái xe đi. Tưởng chừng mọi việc được yên ổn nhưng không ngờ cô lại bị một tên đuổi kịp, còng tay vô vào tay lái xe. Bất ngờ trượt tay lái, cô cùng cùng người đàn ông đó lao xuống vực nhưng may mắn thay chiếc cáp đã mắc vào xe khiến cô đang lơ lửng giữa sự sóng và cái chết.

Lúc này đây, để có thể sống sót, cô đành phải chấp lời đề nghị sống cuộc đời của Seo Eun Ha. Hãy theo dõi bộ phim Mask 2015 – Mặt nạ đã được cập nhật full trên Starmovies.mobi
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment