American Ultra -Siêu điệp viên Mỹ - phim hành động đặc sắc Tháng 9

American Ultra là một bộ phim hành động nói về 1 tổ chức với những chiến dịch tạo ra những con người mạnh mẽ để có thể giúp thực hiện các nhiệm vụ quốc gia hay đơn giản chỉ là khẳng định bản thân mình . Siêu điệp viên Mỹ bộ phim cực hót đang làm trao đảo cộng đồng mạng trong tháng 9 này.
sieu-diep-vien-my-american-ultra-2015
Trong phim American Ultra, Eisenberg vào vai nam chính Mike Howell, bên ngoài trông cực kì lôi thôi và đang làm một nhân viên bán tạp hóa trong siệu thị : lè phè, tóc tai bù xù, thuộc loại “thường thường bậc trung” không đẹp trai lắm và đặc biệt mê mẩn những mẫu đá quý cần sa vẽ truyện tranh và có một nỗi sợ hãi là không ra khỏi thị trấn. Nhưng trong thực tế, anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ là người duy nhất vượt qua kì sát hạch có thể nói là người giởi nhất. 
sieu-diep-vien-my-american-ultra-2015
Với tất cả những người quen biết Mike, thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy, chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạp. Tất cả những gì Anh mong muốn trong phim siêu điệp viên Mỹ là được ở bên cô bạn gái Phoebe (Kristen Stewart), với những khung cảnh ngọt ngào và lãng mạn bao nhiều lần định trao nhẫn cầu hôn mà không được .
sieu-diep-vien-my-american-ultra-2015
Tuy nhiên, một ngày nọ, khi tổ chức ra quyết định trừ khử mike anh được kích hoạt lại trí nhớ và Mike bỗng trở thành kẻ giết người khi vô tình hạ sát hai nhân viên chính phủ, những kẻ đang cố đột nhập vào xe với ý định giết anh.Nhiều chuyện xảy ra bất ngờ khiến Mike phát hiện ra, anh và Phoebe bây giờ là mục tiêu săn lùng của họ và anh cũng phát hiện ra cô bạn gái mình cũng là điệp viên rời tổ chức để bảo vệ anh.

Bây giờ anh phải chiến đấu với tất cả những gì mình có trong tay, cố gắng giữ cái đầu lạnh để đối đầu với những kẻ ác và cứu sống tình yêu của đời mình.Trận đấu quyết liệt với những cảnh giết chóc kinh hoàng giữa 1 mình anh với 1 đám người của chính phủ . Cuối cùng anh cũng cứu được người mình yêu trao nhẫn cho nàng trong cảnh hàng trăm tay súng đang hướng về 2 người .

Bộ phim hình sự hài hước "American Ultra" được trình chiếu online liên tục trên starmovies.mobi. Chúc các bạn xem phim vui vẻ và tiếp tục ủng hộ chúng tôi nhiều hơn !
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment