Bố Ơi! Mình đi đâu thế 2 -Dad! Where Are We Going 2 tập 14

Bố Ơi! Mình đi đâu thế 2 tập 14 chào mừng thành phố biển Nha Trang xinh đẹp . Nhiệm vụ đầu tiên của tập dành cho Bố Minh Khang trở thành người vận chuyển 4 , chuyển đồ đạc của bố cặp bố con về nơi an toàn và 1 câu hỏi lớn được hỏi đi hỏi lại nơi  nào là nơi an toàn được bố MK hỏi đi hỏi lại và may mắn đã được sự giúp đỡ của bác lái xe đưa đồ lên xe và cười sung sướng : ha ha bố con mình đi VinPearl con ơi không phải đi nhà lá :P
bo-oi-minh-di-dau-the-2-tap-14-starmovies.mobi
Tiếp theo là câu trả lời rất hài hước của bạn Bi về câu hỏi trình độ học vấn, trình độ ngoại ngữ , chiều cao của Bố Xuân Bắc : tất cả  đều vừa vừa ko biết cũng không biết nhóm máu khủng long đẹp trai bằng bố...Sau khi CV hồ sơ đi xin việc xong các ông bố bắt đầu vào cuộc phỏng vấn xin việc tại Vinpearl
bo-oi-minh-di-dau-the-2-tap-14-starmovies.mobi
Đầu tiên là ông Bố Mạnh Trường sau đó ông bố Xuân Bắc bị hội đồng phỏng vấn từ chối vì CV không đạt yêu cầu do Bi viết ngược tên mình vào đó . Tiếp theo Minh Khang Đỗ Minh hầu như đều được hội đồng chấp nhận
bo-oi-minh-di-dau-the-2-tap-14-starmovies.mobi
Trong lúc đó là cuộc kiểm tra của các con với chiếc máy phát hiện nói dối . Đầu tiên là Toti khóc nức nở vì bị kẹp tay đau và vì rõ ràng là nói thật mà máy vẫn kêu là nói dối ngay sau đó là sự hoảng sợ của Suti và chip khi thấy bạn mình khóc khi ra khỏi căn phòng , tuy nhiên sự sợ hãi nhanh chóng  mất đi Bi vào và ra với tâm trạng khá thoải mái . Và cuối cùng Suti và Chíp cũng nhanh chóng vượt qua thử thách với chiếc máy.
bo-oi-minh-di-dau-the-2-tap-14-starmovies.mobi
Cuối cùng bốn cặp bố con đều được nhận vào làm với các công việc khác nhau . Bố ơi  mình đi đâu thế đúng là một chương trình thực tế hay .Cảm xúc qua mỗi lần vượt qua thử thách cũng hoàn toàn khác nhau . Hiện tại Starmovies đã cập nhật tới tập 14 của Dad! Where Are We Going 2 . Các bạn truy cập theo dõi thường xuyên và ủng hộ chúng tôi nhiều hơn nữa nhé . Chúc các bạn xem phim vui vẻ !
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment