Bố ơi mình đi đâu thế 2 diễn biến chính tập 15

Ở tập trước của Bố ơi ! mình đi đâu thế 2 sau khi các ông bố nộp hồ sơ và phỏng vấn để được nhận vào làm ở khách sạn Vinpearl . Công việc đã sắp xếp như sau Bố con Đỗ Minh - Toti làm nhân viên hướng dẫn khách nhận phòng và hành lý . Mạnh Trường - Chíp tham gia hoạt động ngoài trời hoạt náo viên thu hút khách chụp hình . Xuân Bắc - Bi làm phụ bếp và đầu bếp , còn lại Minh Khang - Suti làm nhân viên dọn đồ bát đĩa chén dĩa ...
bo-oi-minh-di-dau-the-2-tap-15
Trong tập 15 của Bố ơi ! mình đi đâu thế 2 ngay khi nhận được công việc các bố con rất hào hứng với công việc của mình chỉ riêng Chíp ban đầu không thích cho lắm . Đầu tiên từ nhà bếp Bi với những câu hỏi là câu trả lời hết sức thú vị là 1 điểm nhấn rất hay cho tập này . Anh chàng trổ tại làm gỏi và sushi ...Dad! Where Are We Going 2 đúng là một chương trình thực tế rất hay được đón nhận từ đông đảo khán giả ở Việt Nam
bo-oi-minh-di-dau-the-2-tap-15
Trong khi đó Minh Khang và Suti mệt mài dọn đồ và không quên hỏi các thực khách xem họ có ngon miệng không . Suti cô bé cực kì đáng yêu với những hành động vô cùng dí dỏm . Ở ngoài trời ông bố Mạnh Trường cùng Chíp ban đầu còn mải mê vui chơi với những chú chim bồ sau nhưng ngay sao đó họ đã lôi kéo được rất nhiều người chụp ảnh cùng và cùng hô to khẩu hiệu của chương trình : "Bố ơi ! Mình đi đâu thế ?" 
bo-oi-minh-di-dau-the-2-tap-15
Còn lại 2 bố con Toti và Minh Đỗ với 1 núi các vali của khách check in và out họ làm việc hăng say hăng hái và rất nhiệt tình hướng dẫn khách tham quan . Và đồng tiền đầu tiên Toti kiếm được khi được 1 vị khách thưởng cho . Chương trình TV Show mang đầy tính nhân văn giúp người xem hiểu rõ giá trị của đồng tiền có được từ mồ hô công sức của mình khi làm từ những công việc chân chính
bo-oi-minh-di-dau-the-2-tap-15
bo-oi-minh-di-dau-the-2-tap-15
Hiện tại Starmovies.mobi đã cập nhật đầy đủ tới tập 15 của Dad! Where Are We Going 2 và chúng tôi sẽ liên tục update nhanh nhất để các bạn theo dõi và ủng hộ . Chúc các bạn xem phim vui vẻ ! 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment