Charlie Hunnam khóc khi bỏ vai nam chính bạo dâm trong '50 Sắc thái'

Tài tử "Pacific Rim" giải thích lí do anh từ chối vai chính của "bộ phim 50 sắc thái "chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm không phải lý do sợ đóng cảnh nóng.

Charlie Hunnam vừa chia sẻ với tạp chí nổi tiếng V Man về quyết định xin rút vai tỷ phú Christian Grey trong bộ phim Fifty Shades of Grey (50 sắc thái). Anh chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ có kinh nghiệm nghề nghiệp nào thiếu chuyên nghiệp như thế. Đó là một trong khó khăn nhất mà tôi đã từng trải qua. Chuyện rút khỏi dự án đã rất đau lòng. Sau khi đã quyết định kỹ lưỡng, tôi gọi điện cho đạo diễn của bộ phim và  thông báo có lẽ tôi sẽ phải từ chối vai diễn. Thật xót ca cả hai chúng tôi đều khóc sớt mướt trên điện thoại phải đến 20 phút".
Vào hồi tháng 10/2013, hãng Universal đã tuyên bố Charlie Hunnam sẽ từ bỏ vai chính trong Christian Grey , chỉ sau một thời gian ngắn sau khi được lựa chọn kĩ càng vào vai diễn. Hành động của nam diễn viên nổi tiếng khiến không ít khán giả fan của anh vô cùng tiếc nuối. Một số nhà chuyên môn bên lĩnh vực từng nhận định Hunnam bỏ vai bởi a sợ các cảnh nóng trong phim 50 sắc thái sẽ hủy hoại tương lai nghiệp diễn của anh
Tuy nhiên nam chính khẳng định anh rút lui khỏi "50 Sắc thái" vì muốn giữ lời hứa với 1 đạo diễn của 1 phim khác . Crimson Peak của đạo diễn Guillermo del Toro chính là phim mà anh muốn đề cập đến vì anh đã chấp nhận Crimson Peak trước khi đạo diễn phim 50 Sắc thái ngỏ lời. Cả hai dự án này đều được lên lịch bấm máy khá sát nhau và cũng đúng vào thời điểm anh đang đóng phim truyền hình Sons of Anarchy.
"Lúc tôi kể điều tôi sẽ làm với bạn bè, mọi người đều bảo tôi đang hành động điên rồ. Họ bảo rằng nếu tôi rút lui khỏi Crimson Peak thì các nhà sản xuất vẫn có thừa thời gian để tuyển lại diễn viên. Nhưng tôi không thể làm thế không t hể làm trái với lời hứa hen ngoài ra tôi và  Guillermo del Toro là bạn rất thân. Cho dù mọi việc có thế nào, tôi vẫn tự hào bởi tôi biết giữ lời hứa. Việc giữ lời hứa rất quan trọng đối với cá nhân tôi tôi".
Sau khi Charlie Hunnam từ chối vai diễn, tài tử Anh - Jamie Dornan - trở thành người thay thế anh trong 50 Sắc thái. Lúc hóa thân vào vai tỷ phú bạo dâm, Jamie Dornan gặp không ít điều tiếng. Tuy nhiên, anh trở nên nổi tiếng khắp thế giới vì dũng cảm hóa thân thành nhân vật có nhiều cảnh nóng. Cátxê của Jamie Dornan được cho là sẽ tăng lên nhiều khi trở lại với vai diễn trong phần hai.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment