Điệp Viên Siêu Đẳng - Spooks: The Greater Good phim hình sự hót

Spooks: The Greater Good - Điệp Viên Siêu Đẳng với cốt chuyện mang nội dung chính kể về 1 vụ giải cứu 1 kẻ khủng bố vào một ngày mưa, trong một lần di chuyển phạm nhân, tổ chức MI-5 đã để sổng mất một tên thủ lĩnh nhóm khủng bố cực kì nguy hiểm tên là Adem Qasim. Mọi người trong tổ chức MI-5 đều đổ hết tội lỗi cho người chỉ huy lúc đó là Harry Pearce. 
diep-vien-sieu-dang-2015-starmovies.mobi
Sự việc trở lên nghiêm trọng hơn khi ông bị cách  chức, bị nghi ngờ rằng đã phản bội tổ chức và phải tạo tình huống giả vờ tự sát để tự đi tìm lại công bằng cho bản thân. Ông đã bí mật liên hệ với cháu trai của mình là Will Holloway, người trước đây đã bị ông đuổi ra khỏi MI-5 do không hoàn thành một nhiệm vụ. Hai người cùng nhau tìm cách ngăn chặn những âm mưu đánh bom của Qasim và tìm ra kẻ phản bội thực sự trong tổ chức
diep-vien-sieu-dang-2015-starmovies.mobi
Phim hình sự gây cấn với những tình huống vô cùng đặc sắc với những sự việc bất ngờ , óc sáng tạo và nắm bắt tình huống tuyệt vời của các điệp viên MI-5 . Những cảnh quay hoành tráng với nhiều kế hoạch bất ngờ tạo lên sự lôi cuốn hấp dẫn người xem từ tình huống này sang tình huống khác . Phim lẻ hay không thể bỏ nỡ trong tháng 9 này

Bộ phim hành động kịch tính "Spooks: The Greater Good" được trình chiếu online HD liên tục trên Starmovies.mobi. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment