Sam Smith sáng tác và hát ca khúc chủ đề phim 007 mới

Chủ nhân 23 tuổi của giải Grammy tự viết và thể hiện ca khúc "Writing's on the Wall" cho bom tấn thứ 24 về điệp viên 007.

Sam Smith vừa công bố anh sẽ là người thể hiện ca khúc chủ đề 007 cho bom tấn Spectre sắp tới đây. Bản nhạc mang tên Writing's On The Wall. "Ca khúc được chính tôi và nhạc sĩ Jimmy Napes đồng sáng tác hồi đầu năm Sam chia sẻ Nhạc và lời cứ thế đến với chúng tôi. Đây là ca khúc tình yêu theo hướng cổ điển. Tôi chỉ mất khoảng 20 phút để viết ca từ ca khúc này. Đây là bài hát được tôi sáng tác trong thời gian ngắn nhất từ trước tới nay". 
sam smith
Bìa CD ca khúc "Writing's on the Wall" được ca sĩ Sam Smith công bố trên Twitter.
Chủ nhân bốn giải Grammy 2015 bày tỏ: “Đây là một trong những dấu ấn sự nghiệp với tôi. Thật háo hức khi được tham gia đóng góp cho một trong những biểu tượng văn hóa hàng đầu nước Anh”. Phiên bản của Writing's on the Wall đang dùng trong Spectre chỉ là bản ghi âm thử mà Sam Smith đưa cho các nhà sản xuất. Jimmy Napes là người từng viết chung với Sam Smith ca khúc đình đám giành giải Grammy - Stay With Me. Hiện tại đã có traller của Spectre tại Starmovies xem ngay cho nóng nhé

Nhà sản xuất Barbara Broccoli hứa hẹn: “Sam Smith và Jimmy Naples đã sáng tác nên một bài hát đầy cảm hứng dành cho Spectre. Qua giọng ca giàu nội lực của Sam Smith, Writing’s on the Wall chắc chắn là một trong những ca khúc nhạc phim Bond hay nhất mọi thời đại”. Đồng nghiệp của Sam Smith là ca sĩ Ed Sheeran cho rằng: "Sam Smith là lựa chọn hoàn hảo cho nhạc phim về điệp viên 007 bởi anh ấy có chất giọng khỏe".
spectre-poster
Poster phim "Spectre".
Trước Sam Smith, Adele là người thể hiện ca khúc Skyfall cho tập phim thứ 23 cùng tên về James Bond. Skyfall sau đó giúp “họa mi nước Anh” và nhạc sĩ Paul Epworth giải "Bài hát trong phim hay nhất" ở Oscar 2013. Trước đó, những người từng ghi dấu ấn khi trình bày bản nhạc chủ đạo cho loạt phim này gồm có Madonna (tập Die Another Day), Sheryl Crow (tập Tomorrow Never Dies) và nổi tiếng nhất là Shirley Bassey (các tập phim Goldfinger, Diamonds Are Forever cũng như Moonraker).

Writing’s on the Wall dự kiến phát hành từ ngày 25/9 - một tháng trước khi Spectre ra rạp tại Anh. Bộ phim ra mắt trên thế giới cũng như tới Việt Nam từ ngày 6/11.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment