Cúp vô địch Siêu đầu bếp Mỹ phần 6 2015 đã có chủ

Trên kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ tối nay sẽ chứng kiến màn thi thố đầy đặc sắc của các đầu bếp lừng danh trong Masterchef, người chiến thắng của mùa giải 6 đã được tìm ra chính là  Claudia Sandoval.
sieu-dau-bep-my-phan-6-2015
Giới thiêu qua về vòng chung kết Vua đầu bếp mỹ phần 6 này ba thí sinh xuất sắc vào được đến vòng này khi vượt qua rất nhiều thí sinh khác đó là Derrick Peltz, Stephen Lee và Claudia Sandoval. Đầu tiên, ba thí sinh đã tham gia vào một cuộc thử thách nhóm với cựu thí sinh của mùa giải năm ngoái 2015. 
sieu-dau-bep-my-phan-6-2015
Peltz  là người lên sân khấu đầu tiên là người dày dặn kinh nghiệm nên ông được chọn lựa là người thi đầu tiên là điều cực kì dễ hiểu. Điều này có nghĩa rằng 2 thí sinh còn lại có nhiều thời gian hơn cho việc tính toán lên thực đơn các món ăn .

Thật không may cho Stephen Lee, ông đã không giành được điểm cao trong cuộc thử thách và phải rời cuộc chơi. Và như vậy, cuộc thi chỉ dành cho 2 người còn lại Derrick Peltz và Claudia Sandoval  với trị giá giải thưởng lên tới 250.000 $.
sieu-dau-bep-my-phan-6-2015
Trong chương trình TV Show - Masterchef nổi tiếng này Claudia đã tuyên bố rằng cô hy vọng sẽ mang đượcchiếc cúp Masterchef để khoe với cô con gái 9 tuổi của mình và bây giờ trong thời điểm công bố cô là người thắng cuộc cô đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu đặt ra. 

Cô chia sẻ : "cảm hứng nấu ăn cá nhân của mình được cảm thụ lại từ mẹ khi là đầu bếp Mexico Enrique Olvera. Mặc dù vậy, Claudia nói với FOX rằng những lời khuyên tốt nhất những kinh nghiệm về ẩm thực mà cô nhận được là từ Masterchef và từ  Graham Eliott "
sieu-dau-bep-my-phan-6-2015
Ông luôn theo sát tôi tin tưởng bản năng của tôi và cho tôi những lời khuyên chân thành và có ích nhất. Ông nhắc nhở tôi rằng phong cách của tôi là không có gì giống như bất cứ ai khác và cố gắng để được như một người nào đó 

Hiện tại bạn có thể xem Masterchef 6 trên starmovies và ủng hộ những phần tiếp theo . Chúc các bạn có những giờ phút xem phim giải trí tuyệt vời nhất
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment