Xác Sống Ngoại Truyện - Fear the Walking Dead phim kinh dị hot 2015

Fear the Walking Dead 2015 l bộ phim kinh dị lấy bối cảnh tại thành phố Los Angeles trong khoảng thời gian mà Rick Grimes đang hôn mê. Fear sẽ giữ bí mật nguyên nhân gây dịch bệnh. Trong khi đó một số thành viên trong Fead TWD sẽ tham gia như Robert Kirkman (người sáng tạo ra TWD), Greg Nicotero (hóa trang và hiệu ứng), Gale Anne Hurd & David Alpert (2 nhà chỉ đạo sản xuất). 
fear-the-walking-dead-2015
 Xem phim Xác sống ngoại truyện trong khoảng thời gian mà Rick Grimes vẫn đang còn hôn mê, Fear TWD sẽ tập trung quanh một nhóm người sống sót trong thời kỳ đầu dịch bệnh. Phim bộ hót với bối cảnh chủ đề kinh dị về xác sống sẽ không làm các tín đồ thể loại này thất vọng bởi những cảnh quay y như đời thực giống đến mức giật mình .
fear-the-walking-dead-2015
Mặc dù liên tục có các thông tin đưa ra phỏng đoán sẽ có một hoặc thậm chí vài nhân vật từ series chính xuất hiện hoặc được nhắc tới trong bộ phim ngoại truyện tuy nhiền điều này có lẽ sẽ không xảy ra,  Theo 1 nguồn tin khác chắc chắn hơn do chính đạo diễn Robert Kirkman tiết lộ " rằng Fear TWD sẽ là một bộ phim độc lập với series chính, ông chỉ úp mở rằng sẽ chỉ có "6 giây" trong phim liên quan tới series chính, còn lại thì hoàn toàn không". Bên cạnh đó, nguồn gốc của bệnh dịch có thể sẽ được khám phá trong chính phần ngoại truyện này : Fear the Walking Dead 2015.
fear-the-walking-dead-2015
Khi tất cả các phương tiện thông tin đại chúng cảnh báo người dân rằng đang có nguy cơ có một cơn dịch bệnh virus bùng phát, một số bang tại Mỹ đã báo cáo rằng họ đã phát hiện ra một loại virus vô cùng lạ.Không ai nghĩ rằng một cơn dịch bệnh khủng khiếp sắp diễn ra không có thuốc chữa và nó có khả năng xóa sổ cả thế giới. 

Cùng đón xem Xác sống ngoại truyện - Phim khoa học viễn tưởng cực hót của Mỹ theo dõi bộ phim chúng ta cũng có thể thấy được công nghệ tài tình của Mỹ. Fear the Walking Dead 2015 đã được cập nhật liên tục trên Starmovies.mobi. Chúc các bạn xem phim vui vẻ và ủng hộ nhiều hơn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment