Xem phim Trí Lực Siêu Phạm Phần 1 - Limitless Season 1 2015

Xem phim Limitless Season 1 - Trí Lực Siêu Phạm Phần 1 2015: Dựa trên bản movie 2011 cùng tên của Bradley Cooper hay còn được biết đến dưới tên Trí Lực Siêu Phàm ở Việt Nam , Limitless lấy bối cảnh ngay sau những sự kiện xảy ra trong bản phim lẻ .

Brian Finch phát hiện ra một thứ thuốc khiến anh có thể sử dụng 100% khả năng não bộ của mình -Trở thành người có năng lực siêu nhiên với trí tuệ siêu phàm không ai tcó thể sánh kịp.Series  phim Trí Lực Siêu Phạm phần 1 có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Jake McDorman, Jennifer Carpenter và Bradley Cooper cùng trở lại tiếp tục đóng phiên bản truyền hình này với vai Eddie Morra .
tri-tue-sieu-pham-limitless-season-1
Nội dung chính phim Trí Lực Siêu Phàm Phần 1: Limitlessphim hành động được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết mang tên ‘The Dark Fields’, với cốt truyện kể về Eddie một nhà viết văn,  với cuộc sống khó khăn phải chật vật, hết sức để chạy đua với công việc, Eddie luôn trong tình trạng mệt mỏi, cạn kiệt sức sáng tạo và điều đáng buồn nhất là anh bị bạn gái bỏ rơi. 
tri-tue-sieu-pham-limitless-season-1
Trong tình cảnh hết sức khó khăn thì đúng lúc này, Eddie được một người quen giới thiệu cho một viên thuốc thần kỳ, giúp anh vô cùng thoải mái và phát huy tối đa năng lực bộ não. Từ đó Eddie trở lên thông minh, trí óc minh mẫn khác người mà chính anh cũng hết sức ngạc nhiên.

Từ một gã nhà văn nghèo khổ “khố rách áo ôm”, Anh nhanh chóng trở thành một quý ông vô cùng lịch lãm, giàu có và  quyến rũ. Sống trong sang giàu anh quyết định từ bỏ công việc viết văn đầy nhàm chán của mình để trở thành một nhà đầu tư kinh doanh lớn trên thị trường chứng khoán phố Wall nổi tiếng. 
tri-tue-sieu-pham-limitless-season-1
Tuy nhiên, trong bộ phim tâm lý này mọi thứ bắt đầu gặp rắc rối khi Eddie nhận ra rằng mình đã nghiện nặng NZT và không thể sống nếu thiếu nó. Chỉ một ngày thiếu thuốc,lập tức như 1 con nghiện Eddie trở lên mệt mỏi đau yếuvà không thiết làm bất cứ công việc gì. Và một sự thật kinh khủng đằng sau loại thuốc tăng lực này được hé lộ có hay không 1 sự khiếp sợ sắp xảy ra…
tri-tue-sieu-pham-limitless-season-1
Mời các bạn đón xem Limitless Season 1 - Trí Lực Siêu Phàm 2015 ngay tại Starmovies.mobi . Cập nhật liên tục sớm nhất chúc các bạn xem phim vui vẻ và ủng hộ nhiều hơn nữa nhé

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment