Ấn Độ bất mãn với cách làm phim của Thành Long


Theo thông tin mới nhận được thì phía Ấn Độ đã rút vốn khỏi dự án phim "Kung Fu Yoga" của diễn viên võ thuật gạo cội Thành Long.

thanh-long
Hãng tin Hoàn cầu gần đây cho biết dự án Kung Fu Yoga hợp tác giữa Trung Quốc - Ấn Độ đã tiến hành quay tại Dubai vào tháng trước, sắp tới là Ai-len. Tuy nhiên, đúng thời điểm này, phía Ấn Độ tuyên bố rút vốn.

Rrong ảnh có thể nhận ra Thành Long và tài tử Võ Mỵ Nương truyền kỳ - Lý Trị Đình (thứ ba từ phải sang).


Công ty Viacom18 Media Pv tỏ ra không mặn mà với dự án, sẵn sàng bồi thường khi phá vỡ hợp đồng. Giám đốc công ty - ông Gayatri Gulati nói: “Chúng tôi chính thức thoái vốn, không hợp tác sau những bất động trong thương lượng điều khoản hợp đồng”.

Theo nguồn tin nội bộ, mâu thuẫn nảy sinh do ê-kíp với dàn diễn viên có độ nổi tiếng không tương đồng khó tìm tiếng nói chung. Thêm vào đó, phía Ấn Độ bất mãn với sự chuyên quyền của đoàn phim Trung Quốc. Họ cho rằng đây là sự hợp tác không bình đẳng.
Trang Sina nhận định, Kung Fu Yoga có thể bị trì hoãn thời gian quay để tìm đối tác mới.


Nam diễn viên Lý Trị Đình - người đảm nhận vai nam thứ chính trong phim tự tin: “Tôi chưa nghe qua tin tức bị rút vốn nhưng chuyện này không phải to tát. Bất kỳ dự án nào trước khi ra rất dễ gặp phát sinh ngoài ý muốn. Đối với Kung Fu Yoga, tôi tin tưởng sẽ thành công”.


Kung Fu Yoga đánh dấu sự hợp tác giữa hai nước Ấn Độ - Trung Quốc trong công nghiệp phim ảnh. Với cá nhân Thành Long, đây là dự án có ý nghĩa đặc biệt, được thai nghén trong giai đoạn con trai bị bắt vì ma túy. Vợ anh - Lâm Phượng Kiều là người tư vấn kịch bản.
Share on Google Plus

About Phạm Bão

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment