Xem phim Bùng Cháy (2015) - Burnt phim tâm lý hót tháng 10

Burnt với cốt truyện ly kỳ xoay quanh  cuộc sống của vị đầu bếp hạng A – Adam Jones (Bradley Cooper), là người đã từng đoạt 2 ngôi sao Michelin – hỏi nôm la là danh hiệu thước đo quốc tế về tài năng của các đầu bếp nổi tiếng. Trong Bùng Cháy vì quá tự kiêu và mải “ngủ say trên chiến thắng”, kiêu căng, trụy lạc, A đã tự đẩy mình vào con đường nghiện ngập thuốc phiện và gái gú , không lâu saucuộc sống lẫn sự nghiệp của Adam Jones xuống dốc không phanh.
Burnt-2015-Bung-Chay
Và khi xuống dốc của sự nghiệp anh mới tự mình đứng lên làm lại từ đâu .Để lấy lại danh tiếng của mình, Adam đã rời bỏ Paris đầu hào nhoáng để đến với London xa hoa tráng lệ với quyết tâm giành 3 sao Michelin. Và thật may mắn tại nơi đây anh cũng tìm thấy tình yêu đích thực cũng như sự nghiệpcủa đời mình – Helene .Kết thúc vô cùng có hậu cho các nhân vật trong Burnt sẽ làm hài lòng người theo dõi

Phim tâm lý, hài kịch đã đưa người xem đến với những trải nghiệm nhẹ nhàng về cuộc sống về tình yêu đôi lứa, không khí sôi sục về tình yêu ẩm thực, sự đấu tranh để khẳng định bản thân, lấy lại sự nghiệp đã mất. Bất kỳ ai cũng như thấy một phần cuộc sống của mình trong nhân vật Adam Jones. Cốt truyện cực hay của đạo điễn John Wells sẽ ra mắt khán thính giả trong tháng 10 này
Burnt-2015-Bung-Chay
Bên cạnh Bradley Cooper, phim còn có sự tham gia diễn xuất của Omar Sy, Daniel Brühl, Matthew Rhys Sienna Miller, , Alicia Vikander, Uma Thurman và Emma Thompson.... Đặc biệt là hai khách mời Jamie Dornan – ngôi sao phim bộ phim 18 + ‘50 Shades of Grey’ và vị giám khảo khó tính của chương trình đầu ‘Master Chef’ – Gorden Ramsay.

Hiện tại trailer của Burt đã được cập nhật trên starmovies.mobi và các bản SD HD sẽ xuất hiện sớm nhất . Cùng theo dõi và ủng hộ chúng tôi nhiều hơn ,chúc các bạn xem phim vui vẻ !
Share on Google Plus

About Phạm Bão

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment