Argo - Bộ phim nổi tiếng về đề tài điệp viên

Argo là bộ phim về đề tai điệp viên có cốt truyên vô cùng cống hiến cho khán thích giản bởi những pha hành động gây cấn mãn nhãn của các nhân vật xuất hiện trong phim .

Argo bộ phim có cốt truyên dựa trên 1  sự kiện có thực đã xảy ra trong giai đoạn từ năm 79 đến năm 81. Sau khi Đại sứ quán của Mỹ tại Iran bị 1 số  kẻ khủng bố quá khích vạch kế hoạch và tấn công, ngay sau đó thì một số nhà ngoại giao của Mỹ đành phải lánh nạn tại 1 nớ bí mật của Đại sứ Canada.
Để giải quyết tình hình thì chính phủ Mỹ thông qua cơ quan điều tra an ninh quốc gia phòng chống khủng bố  CIA tìm kiếm và cử một điệp viên xuất sắc để thâm nhập vào Iran để giải cứu tìm mọi các để đưa các nhà ngoại giao về  nơi an toàn

Chiến dịch sư tử - phim lẻ hành động cưc hót nói về đặc vụ tài ba Ben Afleck (thủ vai) vớ i sự thông minh nhạy biến và lòng dũng cảm anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao . Argo là 1 phim  hành động cực hay đáng để bạn trải nghiệm lại trong thời gian rảnh rỗi
Bộ phim do chính Ben Afleck làm đạo diễn kiêm luôn đóng vai diễn viên chính thu được rất nhiều thành công có cả giá trị vao về mặt nghệ thuật kèm theo doanh thu khủng 1 khía cạnh của thương mại. Argo giành được ba giải Oscar cho các hạng mục: “Kịch bản chuyển thể xuất sắc” , “Phim hay nhất”, và cuối cùng là “Dựng phim xuất sắc”. Doanh thu  của phim trên toàn thế giới ước tính năm 2012 lên tới 232 triệu USD trong khi chi phí sản xuất chỉ 44,5 triệu USD.

Cùng xem lại Chiến Dịch Sư Tử tại starmovies.mobi nhé . Xem phim online nhanh nhất chất lượng cực kì đỉnh lại còn không hề có quảng cáo còn chờ đợi gì nữa mà không ủng hộ .
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment