Bố ơi mình đi đâu thế 2 - Dad! Where Are We Going 2 tập 9

Mở đầu tập 9 - Bố ơi mình đi đâu thế 2 là các cao thủ bắt gà - Toti - Bi - Suti-Chíp trong khi Ti hoàn thành xuất sắc việc bắt gà thì các bạn còn lại ở ngoài chỉ đạo và con gà bỗng dưng biến mất trước mắt khiến nội bộ 4 cao thủ lục đục 
bo-oi-minh-di-dau-the-2-tap-9-cao-thu-bat-ga
Dưới sự hoang mang cực độ của Bi - Chip - Suti không biết con gà đang ở đâu thì Toti quyết định giao nhiệm vụ tìm con gà (nv dễ nhất) cho Suti và Chíp ,ngay sau đó bộ tứ đoàn kết trở lại hăng say tay lồng tay gùi đi tìm chú gà bí ẩn , các ngóc ngách đều được đi qua và may thay con gà đã xuất hiện Toti mừng rỡ thốt lên mày trốn được à nhưng đáp lại với vẻ lạnh lùng chú gà đi thằng vào chuồng
bo-oi-minh-di-dau-the-2-tap-9-cao-thu-bat-ga-ti
Tuy nhiên Toti lần thứ 2 làm người hùng của bản khi thu phục được chú gà , sau lần này các cao thủ rút kinh nghiệm nhốt kỹ hơn .Bi còn có kế hoạch thử thả con gà ra để các bạn nữ bắt thử xem có được không : NV của con gái mà chả chịu làm gì .

Trong phần đầu của tập 9 - Dad! Where Are We Going 2 thấy rõ được sự yêu quí động vật của các bạn nhỏ trong phần nói chuyện với già làng "Bọn cháu ko ăn thịt con gà này đâu"-"Thịt con gà mẹ thì con nó ở với ai"-"Bắt con khác mà không có con í" 
bo-oi-minh-di-dau-the-2-tap-9-cao-thu-bat-ga-ti
Mồ hôi nhễ nhại Bi được bố Xuân Bắc khen trông giống chú bộ đội hai bố con tâm sự về việc bắt lợn bắt gà hết sức vui nhộn thấy rõ được sự đồng cảm trong việc hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn . Bố ơi mình đi đâu thế 2 chính là 1 chương trình thực tế thật đáng để trải nghiệm , chương trình tivi show được nhiều người theo dõi và mong chờ nhất .

Cùng lúc đó 2 cô gái khoe thành quả với 2 ông bố là bắt được con gà với sự giúp đỡ của Toti ngoài ra còn tình huống anh chàng tâm sự với bố Đỗ Minh "Con ghét con gái nhất là bạn Chíp" không khiến khán giả phì cười về sự ngây thơ hồn nhiên có gì nói đấy .
bo-oi-minh-di-dau-the-2-tap-9-cao-thu-bat-ga
Còn rất nhiều tình huống hài hước vui  nhộn của Dad! Where Are We Going 2 đang chờ đón bạn theo dõi . Starmovies.mobi đã cập nhật đến tập 10 của Bố ơi mình đi đâu thế 2 . Chúc các bạn xem phim vui vẻ và luôn ủng hộ starmovies
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment