Xem phim Unfiended - Hủy Kết Bạn Phim kinh dị hót cho bạn

Unfriended- Hủy Kết Bạn bối cảnh phim kể về sự việc hi hữu một năm trước, Laura Barnes đã tự tử vì video của cô say xỉn ở bữa tiệc bị tung lên mạng với những cảnh hết sức xấu hổ ,tốc độ lan truyền quá kinh khủng cô xấu hổ và lấy súng tự bắn vào đầu mình. 
huy-ket-ban-unfriended-2014
Tuy nhiên ở Unfriended cái chết của cô không dừng ở đấy đúng 1 năm sau ngày mất của cô . Trong một buổi họp mặt nhóm bằng stream Skype của nhóm bạn 6 người chơi với Laura trước đây, xuất hiện 1 nhân vật bí hiểm sử dụng facebook và skype của Laura . Và ra 1 trò chơi với nhóm bạn này , phim kinh dị với các cảnh quay đơn giản là 1 nhóm bạn chát stream live với nhau ko quá nhiều địa điểm quay. 
huy-ket-ban-unfriended-2014
Dẫu vậy không vì thế mà làm giảm đi sự hấp dẫn của  Hủy Kết Bạn . Quay lại bộ phim trò chơi của nhân vật bí ẩn những ai đăng xuất hoặc ngưng trao đổi đều phải bỏ mạng. Khi cuộc trò chuyện tiếp tục diễn ra, sự thật về người đăng đoạn video năm ngoái bắt đầu xuất hiện và nhiều bí mật khác vô cùng bí mật được tiết lộ khiến nhóm bạn tự trở mặt với nhau...Từ từ từng người rời cuộc chơi và chết trước mắt những người còn lại
huy-ket-ban-unfriended-2014
Dần dần từ nhân vật trong nhóm đều bị chết 1 cách bí hiểm . Kết thúc bộ phim khán giả không hiểu đứng sau những cái chết của nhóm bạn là ai .Những cảnh quay giết chóc khiến khán giả không khỏi hồi hộp đôi lúc giật mình thon thót . 

Bộ phim kinh dị Unfriended (2014) được trình chiếu online HD trên Starmovies.mobi. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment