3 yếu tố quyết định thành bại trong chiến lược marketing của một startup

Cùng phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh EasyEdu thống kê ra 3 yếu tố được coi là đắc đạo để tạo lên 1 chiến lược marketing hoàn hảo cho 1 nhà khởi nghiệp giai đoạn ban đầu 

1. Chú ý khi thay đổi mẫu mã sản phẩm
Sau khi ghi nhận phản hồi từ khách hàng, startup viên nên cân nhắc tiến hành thay đổi mẫu mã hay nâng đời sản phẩm tạo đột phá. Nhưng chú ý rằng, mỗi thay đổi dù nhỏ đến đâu cũng đều phải được kiểm tra trải qua thử nghiệm trước khi tung ra rộng rãi. Hãy thử những cải tiến trên phần của sản phẩm rồi đưa cho người dùng nêu bật ra đánh giá sự thay đổi và phản ứng đối với từng phương án.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu
phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh hoàn hảo nhất 2019

Phương án nào nhận được phản hồi tích cực nhất từ khách hàng thì chúng ta sẽ được lựa chọn để áp dụng lên toàn bộ sản phẩm, dịch vụ.Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh quá hoàn hảo cho sự lựa chọn quản lý công việc của mình

2. Thực hiện chiến lược“Vòng tròn vàng”
Vòng tròn vàng là mô hình mà 1 startup phải trả lời lần lượt có 3 câu hỏi quan trọng (Why ? What ? How) : Lý do tại sao ? Cái gì ? Bằng cách nào bao nhiêu . Trước mỗi quyết định của mình, hãy tìm lý do tại sao mình lại làm điều đó. Đây là điều quan trọng đầu tiên trước khi nghĩ đến việc xác định làm cái gì và làm điều đó như thế nào bằng cách nào. Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh của EasyEdu.vn áp dụng mô hình này để phân bổ rộng rãi trong các doanh nghiệp trung tâm sử dụng phần mềm của mình tại nhiều thành phố lớn và nó đã và đang mang lại hiệu quả nhất định.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu
EasyEdu.VN thương hiệu vàng của ngành công nghê phần mềm

3. Sự khác biệt trong chiến lược marketing của mình so với đối thủ của phần mềm quản lý trung tâm miễn phí
Hàng ngày, có hàng trăm thậm chí hàng ngàn chiến dịch marketing của các trung tâm hay doanh nghiệp khác được tung ra trên thị trường, nếu bạn làm marketing với nội dung kém hấp dẫn ko thu hút, thì tất nhiên chiến dịch của bạn sẽ gặp thất bại ngay bước đầu khi không có yếu tố để cạnh trạnh.

Có một quy luật nhỏ trong việc ghi nhớ của khách hàng trong chiến dịch marketing, đó là những gì độc đáo, khác lạ đầu tiên sẽ rất có khả năng ghi nhớ, in sâu vào tâm trí khách hàng, cho dù người làm sau có bắt chước thì hiệu quả cũng không còn như lúc đầu nữa. Vậy thì, startup  hãy tìm cho mình những chiến lược hấp dẫn thu hút độc đáo, và quan trọng là sự khác biệt để thương hiệu có thể in sâu vào tâm trí của khách hàng tiềm năng. EasyEdu.vn chìa khoá thành công bông hoa hồng của ngành công nghệ phần mềm
Share on Google Plus

About Phạm Bão

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment