Với phần mềm quản lý trung tâm ai cũng có thể thành nhà quản lý giỏi

Tại thời điểm hiện nay, các Trung tâm Ngoại ngữ bắt đầu nở rộ và 99.99% trong số các trung tâm ấy. Người sáng lập, người quản lý xuất thân từ các trường Ngoại ngữ. Mà quản lý thì các bạn biết rồi đấy, rất bận rộn, Quản lý trung tâm đối với họ quả thật tương đối quá sức, quản lý lỏng lẻo, không định hướng, đôi khi không kiểm soát nổi về tài chính dẫn đến thất thoát, lãng phí. Có thể nói là thiếu chuyên nghiệp so với các mô hình kinh doanh dịch vụ khác.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Thấu hiểu điều đó, sau 2 năm khảo sát các Mô hình Trung tâm Ngoại ngữ trên toàn quốc. Chúng tôi đã hoàn thành sản phẩm phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ của EasyEdu.vn với mục đích hỗ trợ các nhà quản lý trong khâu quản lý phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ của EasyEdu.vn bắt đầu hỗ trợ các trung tâm tiếng anh từ đầu 2015, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Những lời cảm ơn và lời mời hợp tác cùng phát triển.

Có thể nói, đó chính là nguồn động viên lớn giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn nữa cả về chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp các nhà Quản lý “Lười” hết mức có thể, để các nhà Quản lý mỗi ngày chỉ cần 5 phút truy cập là đã có thể Quản lý trường học, doanh nghiệp, Trung tâm Ngoại ngữ của mình chuyên nghiệp hơn cả những người được đào tạo bài bản hàng chục năm.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ của chúng tôi sẽ giúp các nhà Quản lý tiết kiệm tới 90% thời gian quản lý, 50% chi phí SEO, Marketing, chi phí nhân sự.Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc

Xem thêm Chìa khoá thành công là sự chia sẻ trong phần mềm quản lý trung tâm easyedu để biết chúng tôi hỗ trợ các trung tâm nhiều đến thế nào .Và hãy dùng thử để trải nghiệm cảm giác thành công với phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ của EasyEdu.vn.
Share on Google Plus

About Phạm Bão

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment