Chìa khoá thành công là sự chia sẻ trong phần mềm quản lý trung tâm easyedu

Bài viết này tôi sẽ không nói tới cách quản lý Trung tâm Ngoại ngữ của easyedu.vn nữa. Bài viết này tôi sẽ viết về tiêu chí hoạt động của phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ sản phẩm của chúng tôi
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ của easyedu.vn bắt đầu thai nghén ý tưởng của Thầy TỰ từ năm đầu năm 2011, trong bối cảnh các Trường tư thục, trung tâm Ngoại ngữ bắt đầu nhen nhóm phát triển. Đến thời điểm này, đầu năm 2016, các Trường tư thục, Trung tâm Ngoại ngữ đã nở rộ như nấm sau mưa ^-^. Và phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ ra đời và đã đi vào hoạt động ổn định được hơn một năm nay. EasyEdu.vn chia sẻ chìa khoá thành công cho bạn 

Chúng tôi đã nghiêm túc khảo sát thị trường từ Nam ra Bắc trong gần 2 năm(2011-2013), tìm tòi nghiên cứu đặc điểm chung của hầu hết các mô hình trường học tư nhân, Trung tâm Ngoại ngữ để nắm được những đặc điểm cốt lõi trong các mô hình kinh doanh này.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Với đam mê và tiêu chí ” Chia sẻ để thành công”, chúng tôi đã miệt mài làm việc hết mình, mong muốn sẽ đem lại cho các bạn chiếc “Chìa khóa thành công” như Slogan của chúng tôi lựa chọn. Và đúng như tiêu chí, nguyện vọng của chúng tôi, các trung tâm giáo dục sau khi sử dụng phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ của chúng tôi đã có những phản hồi vô cùng tích cực, có cả những lời cảm ơn tri ân dành cho chúng tôi nữa. Đó là món quà lớn nhất mà chúng tôi nhận được, sau những giá trị tuyệt vời mà tâm huyết của chúng tôi đã bỏ ra

Chúng tôi xin gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng đã và đang sát cánh bên chúng tôi, cùng chúng tôi xây dựng nên phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ ngày càng hoàn hảo cả về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành sử dụng.Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Chúng tôi cũng rất mong nhận được nhiều hơn nữa những góp ý, xây dựng từ các bạn. Để sản phẩm của easyedu.vn trở nên toàn diện hơn, hữu ích hơn.Và chúng tôi cũng rất mong muốn các bạn sẽ chia sẻ những trải nghiệm trong quá trình sử dụng cho bạn bè, đồng nghiệp của mình, chúng tôi sẽ có những món quà ý nghĩa tặng bạn về những chia sẻ ấy.

Chúc các bạn luôn mạnh khỏe thành công, và chia sẻ sự thành công ấy cho những người quanh bạn.Trân trọng!



Share on Google Plus

About Phạm Bão

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment